ยูฟ่า แจ้งฟุตบอลลีกยุโรป ส่งแผนการของฤดูกาล 2019-20 ภายใน 25 พ.ค.

ยูฟ่า กำหนดเส้นตายให้ฟุตบอลลีกยุโรปแต่ละประเทศ แจ้งแผนการของฤดูกาล 2019-20 ภายในวันที่ 25 พฤษภาคม หรือสองวันก่อนการประชุมครั้งต่อไป

ยูฟ่า แจ้งฟุตบอลลีกยุโรป ส่งแผนการของฤดูกาล 2019-20 ภายใน 25 พ.ค.

คณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า จะจัดการประชุมทางโทรศัพท์ครั้งต่อไปวันที่ 27 พฤษภาคม โดยมีวาระสำคัญคือต้องการทราบความชัดเจนว่าฟุตบอลยุโรปจะสามารถแข่งขันเสร็จสิ้นภายในเดือนสิงหาคมได้หรือไม่
ดังนั้น ฟุตบอลลีกของชาติสมาชิกทั้ง 55 ประเทศจะต้องวางแผนและกำหนดโปรแกรมสำหรับเกมที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 ให้เรียบร้อย เพื่อแจ้งต่อทาง ยูฟ่า ภายในวันที่ 25 พฤษภาคม เพราะจะต้องวางแนวทางให้ฟุตบอลลีกยุโรปเตะจบตามระยะเวลาที่กำหนด และทราบทีมที่จะได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูโรปาลีก ซีซั่นหน้า
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ ยูฟ่า ยังคงมีความกังวลและเห็นอกเห็นใจต่อชาติสมาชิกบางประเทศที่ไม่สามารถให้ความชัดเจนได้ทันวันที่ 25 พฤษภาคม หากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ยังไม่เบาบางลง และรัฐบาลประเทศนั้นๆ ยังคงต้องวางมาตรการเข้มงวด
ทั้งนี้ ลีกยอดนิยมอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีการประชุมหารือกันอีกครั้งในวันศุกร์นี้ เพื่อหารือเรื่องความเป็นไปได้ในการกลับมาลงเตะกันต่อให้เร็วที่สุด หลังจากประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปไม่มีกำหนดตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา
เรียบเรียงโดย  ทีเด็ด  |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ลือซีดานเตรียมลาเรอัลมาดริด

เซบีย่า เปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด

ซีเนดีน ซีดาน ชูเบนเซม่าหอกฝรั่งเศสเก่งสุด