เซบีย่า เปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด

เซบีย่า เปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด คืนวันเสาร์นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 22.15 น. 


 เซบีย่า ต้องเช็กความฟิตของ มาร์กอส อากุนญ่า แบ็กซ้ายถ้าไม่ไหว คาริม เรกิก จะลงเล่นแทน เนื่องจากแบ็กซ้ายอีกราย เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ ข้อศอกหักพักยาวถึงกุมภาพันธ์ 

ในตำแหน่งนายทวาร ยาสซีน โบโน่ มือหนึ่งหายจากโควิด-19 แล้วน่าจะลงเฝ้าเสาแทน โธมัส วาคลิก ที่เจ็บเข่า ส่วนที่เหลือตามเดิม เฆซุส นาบาส ยืนแบ็กขวา 

จูลส์ กูงเด้ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ดีเอโก้ การ์ลอส,ในแผงกลาง โยน ฆอร์ดาน ปั้นเกมร่วมกับ อีวาน ราคิติช และ แฟร์นานโด ส่วนกมรุก โอลิเบร์ ตอร์เรส ลงเล่นในตำแหน่งหน้าขวา,ลูกัส โอกัมโปส ยืนหน้าซ้าย และให้ ลุค เดอ ยองก์ รับบทหัวหอกตัวเป้า

เรอัล มาดริด  ยังมีปัญหาในการจัดทัพเพียบ ล่าสุดต้องเช็กฟิต ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ถ้าไม่ไหวต้องเข็น อังเดร ลูนิน ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนแบ็กขวา ลูกัส บาสเกซ จะได้ลงเล่นตัวจริงอีกครั้งเนื่องจาก อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ที่มีข่าวว่ากลับมาซ้อมแล้วยังไม่ฟิต 100% 

ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟ เอแดร์ มิลิเตา ฟิตกลับมาจะยืนกับ ราฟาแอล วาราน ทำให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ จะต้องหลุดไปนั่งข้างสนาม ส่วนแบ็กซ้าย แฟร์กล็อง เมนดี้ ลงสนามเหมือนเดิม 

แดนกลางได้ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เดินเกมร่วมกับ ลูก้า โมดริช,โทนี่ โครส และ มาร์ติน โอเดการ์ด ส่วนกองหน้า คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่ายร่วมกับ มาร์โก อาเซนซิโอ ในรายของ เซร์คิโอ รามอส,เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้,เอแดน อาซาร์,ดานี่ การ์บาฆาล ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ลือซีดานเตรียมลาเรอัลมาดริด

ซีเนดีน ซีดาน ชูเบนเซม่าหอกฝรั่งเศสเก่งสุด