เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ มึนเช่นกลัดบัค

เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ มึนเช่นกลัดบัค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันพุธที่ 9 ธ.ค. นี้


เรอัล มาดริด ความพร้อมในเกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส จะได้ตัว เซร์คิโอ รามอส สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ทำให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ ต้องรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เอแด็น อาซาร์, มาร์ติน โอเดการ์ด และ เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้ ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ, ขาซ้าย และ หน้าแข้งตามลำดับอยู่ในเวลานี้ 

ถึงแม้ว่าล่าสุด ดานี่ การ์บาฆาล ได้กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวก็คงจะยังไม่พร้อมช่วยทีม ทำให้ ลูคัส บาสเกซ ต้องถอยลงมายืนแบ็กขวาต่อไป โดยมี อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ที่ฟื้นตัวจากโรคเดี้ยงแล้วเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก

มึนเช่นกลัดบัค สภาพทีมในเกมนี้ มาร์โค โรเซ่อ เทรนเนอร์ของทีม อาจไม่สามารถใช้งาน โทนี่ ยันท์ชเค่อ และ นิโค เอลเวดี้ ทำให้ คริสตอฟ คราเมอร์ มีโอกาสสูงที่จะถูกถอยลงมาประจำการในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และ เดนิส ซาคาเรีย จะยืนคุมแดนกลาง 

ตำแแหน่งแบ็กซ้าย สิงห์หนุ่ม คงจะใช้งาน ออสการ์ เวนด์ท ต่อไปหลังจากที่ รามี่ เบนเซไบนี่ ยังคงโดนเชื้อโควิด-19 เล่นงานอยู่ในเวลานี้ ส่วนในแนวรุก มาร์คัส ตูราม จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงหลังได้พักในเกมกับ ไฟร์บวร์ก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ลือซีดานเตรียมลาเรอัลมาดริด

เซบีย่า เปิดบ้านพบ เรอัล มาดริด

ซีเนดีน ซีดาน ชูเบนเซม่าหอกฝรั่งเศสเก่งสุด